FLASH SALE
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Chào mứng Quý khách đến với website chính thức của shop Phụ Kiện Dế Yêu!
phukiendeyeu-logopng
Flash Sale
Không tìm thấy sản phẩm nào trong danh mục này, bạn có thể click vào đây để quay lại trang trước

Tin mới

  • Tuyển Nhân Viên Bán Hàng Phụ Kiện và Hàng Công Nghệ
    TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ NHÂN VIÊN BÁN PHỤ KIỆN và HÀNG CÔNG NGHỆ. Lương thỏa thuận + thưởng doanh số, hoa hồng hấp dẫn
  • Tuyển Nhân viên kế toán tổng hợp
    TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ NHÂN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP: Lương thỏa thuận + thưởng hấp dẫn.
  • Qualcomm ra mắt QuickCharge 4+: sạc nhanh hơn, chia dòng điện để giảm nhiệt độ, an toàn hơn
    Qualcomm vừa ra mắt Quick Charge 4+, một bản nâng cấp cho bản Quick Charge 4 vừa xuất hiện chỉ 6 tháng trước. So với thế hệ trước, Quick Charge 4+ sạc nhanh hơn 15% và sử dụng điện hiệu quả hơn 30%, điều này đáng quan tâm nhất là khi bạn sử dụng cục sạc di động để bổ sung điện cho chiếc điện thoại của mình.
  • Câu chuyện của Anker: từ chàng kĩ sư Google đến hãng pin nổi tiếng nhất trên Amazon
    Steven Yang nghỉ việc ở Google vào mùa hè năm 2011 để làm những sản phẩm mà anh nghĩ rằng thế giới cần: một dòng phụ kiện giá hợp lý mà vẫn xịn hơn những gì bạn có thể mua từ Apple, Samsung và các tên tuổi lớn khác. Những món phụ kiện này - pin, sạc, cáp - sẽ giải quyết những vấn đề về hết pin nửa chừng mà thiết bị di động hiện đại gặp phải. Nghe thì hay lắm, nhưng có một vài vấn đề "nho nhỏ": Yang chẳng biết gì về việc thành lập công ty, làm ra các sản phẩm điện tử tiêu dùng, thậm chí là bán hàng.
  • Energizer Mua 1 Được 2: Giảm ngay 15% & Tặng cáp Energizer
    Energizer Mua 1 Được 2: Giảm ngay 15% & Tặng cáp Energizer. Quý khách hàng khi mua bất kỳ sản phẩm Energizer nào đều nhận ngay 2 phần quà.
  • Phụ Kiên Dế Yêu chính thức phân phối Energizer - Giới thiệu về Energizer
    Energizer® là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Mỹ, thành lập từ năm 1898 và cho đến nay Energizer® đã chiếm vị trí hàng đầu với các sản phẩm đèn pin và ngành công nghiệp pin chất lượng cao. Được biết đến như một nhà sản xuất chuyên "cung cấp năng lượng" cho thiết bị cho hơn một thập kỷ, Energizer® là sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn không chỉ bởi uy tín, mà chính bởi chất lượng vượt trội đáng kinh ngạc.
  • GIÁ SỐC MỖI NGÀY - MUA HÀNG HIỆU GIÁ RẺ BẤT GIỜ
    “GIÁ SỐC MỖI NGÀY” là chương trình diễn ra mỗi ngày với sản phẩm được GIẢM GIÁ KHÔNG TƯỞNG tại Phụ Kiện Dế Yêu. Tất cả các sản phẩm được đăng bán trong trong chương trình khuyến mãi "GIÁ SỐC MỖI NGÀY" đều đã được Phụ Kiện Dế Yêu thẩm định về chất lượng và giá trị thật trên thị trường, do đó không có tình trạng tăng giá ảo để khuyến mại hay bán hàng giả, hàng nhái, không đúng mô tả.
  • Sạc pin laptop như thế nào cho đúng cách?
    Sạc pin laptop như thế nào cho đúng vẫn là câu hỏi mà nhiều người vẫn hay hỏi sau khi mới tậu được cho mình một em lap mới. Thật ra thì cũng đúng thôi, mới bỏ nhiều chục triệu sắm một cái máy thì ai mà chẳng cưng, chẳng nâng niu và tìm mọi cách để thiết bị xài được lâu dài nhất có thể. Chúng ta cũng thường nghe nói về việc sạc 3 lần đầu trên 8 tiếng, rồi để pin cạn sạch hãy sạc, hay không nên sạc khi pin chưa xuống dưới 50%... Nhưng thực ra mọi thứ không phức tạp như bạn nghĩ đâu, mọi chuyện giờ trở nên rất dễ dàng. Xin chia sẻ với anh em một số lưu ý khi sạc pin, áp dụng cho cả máy Windows lẫn các thể loại MacBook.
  • Top những bộ Sạc Dự Phòng sử dụng chuẩn USB-C tốt nhất
    Nói về thị trường bộ sạc dự phòng, thì nó cũng có một sự đa dạng không kém khi đó là sự thay đổi chóng mặt của dung lượng, khả năng giao tiếp với các thiết bị, công nghệ tích hợp bên trong, sự uy tín của hãng sản xuất và độ an toàn để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra. Tất cả những điều đó đã tạo nên một sự khó khăn trong các lựa chọn sản phẩm của người dùng khi đứng giữa một mê cung về tính năng sạc rời như thế. Và để giúp các bạn có những sự lựa chọn tốt cũng như hiểu rõ những gì mà mình cần, thì hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua những bộ sạc dự phòng USB Type-C (USB-C) được đánh giá tốt nhất để sử dụng hiện nay.
  • Phụ Kiện Dế Yêu - Thông Báo lịch nghỉ lễ 30/04 và 01/05
    Nghỉ lễ 30/04 và 01/05: Phụ Kiện Dế Yêu nghỉ 03 ngày, từ Chủ Nhật ngày 30/04 đến hết Thứ Ba ngày 02/05/2017.

« 3 4 5 6 8 10 11 12 13 » ( 13 )
Đăng ký nhận tin
Điện thoại hoặc mã đơn hàng

CÔNG TY TNHH PHỤ KIỆN DẾ YÊU

Cơ sở 1: Số 26 Ngã 3 Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội

Cơ sở 2: Đồng Me, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0934 533 335 (24/7) và 0834 71 2222 (Sáng: 7h45 - 11h30, mùa lạnh muộn hơn 20 phút. Chiều: 13h45 - 17h30)

Liên hệ bán buôn/ Dự án/ Quà tặng: 0961 524 526 (24/7)

Email: pkdeyeu@gmail.com

Giấy CNĐKKD và mã số doanh nghiệp số: 0110037154

DMCA.com Protection Status